Tin mới nhất - Trang 2

Tin mới nhất

Các trường hợp được miễn lệ phí môn bài

Các trường hợp được miễn lệ phí môn bài

 21:00 16/05/2019

Đối tượng nào thì bắt buộc phải nộp thuế môn bài, đối tượng nào thì miễn nộp thuế và những vướng mắc pháp lý liên quan sẽ được Apex tư vấn, giải đáp về các trường hợp phải nộp và các trường hợp được miễn lệ phí môn bài:
Tài sản cố định không sử dụng có được trích khấu hao?

Tài sản cố định không sử dụng có được trích khấu hao?

 20:42 16/05/2019

Chi phí khấu hao tài sản có thể được trừ khi tính thu nhập doanh nghiệp. Tuy nhiên, tài sản cố định không sử dụng có được trích khấu hao và có được trừ khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp hay không hãy tìm hiểu theo quy định dưới đây.
Chiết khấu thương mại

PHÂN BIỆT KHUYẾN MẠI VÀ CHIẾT KHẤU THƯƠNG MẠI

 02:16 16/05/2019

Chúng ta vẫn thường hay nhầm lẫn giữa KHUYẾN MẠI và CHIẾT KHẤU THƯƠNG MẠI trong các hoạt động kinh tế, mua bán hàng hoá, vậy hiểu và phân biệt thế nào cho đúng? Chúng ta hãy cùng xem bài viết sau đây.
Quy định về đăng ký địa chỉ trụ sở tại chung cư

Quy định về đăng ký địa chỉ trụ sở tại chung cư

 03:39 12/05/2019

Các tổ chức doanh nghiệp có quyền đặt trụ sở kinh doanh tại nhà riêng của mình, hoặc địa chỉ đi thuê hợp pháp. Nhưng còn đối với các căn hộ tại các toà chung cư thì có được đặt làm trụ sở doanh nghiệp không? Bài viết sau đây sẽ làm rõ vấn đề này.
Quy trình trong doanh nghiệp

Thiết lập quy trình trong DN để quản lý hiệu quả

 23:18 24/04/2019

Một doanh nghiệp hoạt động không có quy trình, cũng giống như một đoàn người đi giữa sa mạc mà không có la bàn trên tay. Nó sẽ dẫn đến mạnh ai người ấy làm, không theo một hệ thống tiêu chuẩn thống nhất, dễ dẫn đến lạc phương hướng, rối loạn và thất bại.
Vậy cần thiết lập quy trình trong DN như thế nào, chúng ta cùng theo dõi bài viết sau đây!
Kinh nghiệm kiểm tra nhanh BCTC trên misa

Kinh nghiệm kiểm tra nhanh BCTC trên misa

 00:25 06/04/2019

Kỹ năng lập báo cáo tài chính & quyết toán thuế là những kỹ năng cần thiết cho bất kỳ ai muốn làm việc trong lĩnh vực kế toán và tài chính. Tuy nhiên, việc làm thế nào để kiểm tra xem báo cáo tài chính đã lên đúng chưa và còn sai sót gì không thì hiện nhiều kế toán vẫn chưa nắm rõ. Sau đây là một số kỹ năng giúp kiểm tra nhanh báo cáo tài chính, quyết toán thuế của mình trước khi in ra trình ký.
7 lý do để doanh nghiệp nhỏ thuê ngoài nhân sự

7 lý do để doanh nghiệp nhỏ thuê ngoài nhân sự

 21:40 01/04/2019

DN nhỏ nên tuyển dụng nhân sự, hay sử dụng dịch vụ thuê ngoài, các bạn cùng xem nhé!
CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI THÀNH LẬP CÔNG TY

CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI THÀNH LẬP CÔNG TY

 05:03 16/02/2019

- Thành lập công ty để hoạt động kinh doanh là điều không hề đơn giản. Ngoài ý tưởng kinh doanh bạn có sẵn thì thủ tục pháp lý thành lập doanh nghiệp các bạn cũng phải tìm hiểu. Mặc dù thủ tục hành chính ngày càng được các cơ quan chức năng đơn giản hóa. Tuy nhiên nếu không am hiểu về luật hiện hành bạn sẽ gặp không ít những khó khăn trong quá trình đăng ký kinh doanh cũng nhưng việc điều hành kinh doanh của doanh nghiệp sau này. Vậy bạn cần chuẩn bị gì trước khi thành lập công ty/doanh nghiệp?
Chuyển đổi công ty TNHH 2 TV trở lên thành Công ty TNHH 1 TV

Chuyển đổi công ty TNHH 2 TV trở lên thành Công ty TNHH 1 TV

 23:00 15/02/2019

Trong quá trình hoạt động, có nhiều doanh nghiệp phát sinh các tình huống đặc biệt, dẫn đến buộc phải chuyển đổi loại hình doanh nghiệp từ TNHH 2 thành viên sang TNHH 1 thành viên, hoặc từ công ty TNHH sang công ty cổ phần và ngược lại, đây là một trong những thủ tục phức tạp, đòi hỏi nhiều văn bản pháp lý. Bài viết dưới đây sẽ hưỡng dẫn quy trình thủ tục của một trong các loại hình chuyển đổi doanh nghiệp để bạn đọc tham khảo.
Thay đổi đăng ký kinh doanh

Thay đổi đăng ký kinh doanh

 22:58 11/02/2019

Thay đổi đăng ký kinh doanh là một trong những việc làm thường xuyên của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động, nhưng nhiều khi doanh nghiệp lại vướng mắc các thủ tục hồ sơ nhà nước.Đội ngũ nhân viên APEX sẽ giúp bạn tiết kiệm về thời gian và chi phí để làm việc với cơ quan nhà nước.Hãy liên hệ với APEX đôi ngũ nhận viên sẽ tư vấn giúp bạn thay đổi đăng ký kinh doanh mọi loại hình với chi phí cạnh tranh nhất.
Dich vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp

Dich vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp

 22:57 11/02/2019

Đội ngũ nhân viên APEX sẽ tư vấn cho bạn về loại hình doanh nghiệp, tư vấn về vốn điều lệ, vốn pháp định phù hợp với mục đích hoạt động kinh doanh,APEX sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn tên doanh nghiệp, tư vấn ngành nghề và các vấn đề phát sinh sau khi thành lập doanh nghiệp.APEX tư vấn các thủ tục về thuế, kê khai thuế, phát hành hóa đơn,….
Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán

Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán

 22:55 11/02/2019

Tình trang chung khi doanh nghiệp làm sổ sách kế toán mắc phải là:
Hệ thống sổ sách kế toán không đầy đủ, chứng từ, hóa đơn không đúng. Số liệu kế toán chưa đúng, không có sự logic các bút toán với báo cáo thuế và bà cáo tài chính. Các quy định, luật định, thông tu, công văn về chính sách thuế thường xuyên thay đổi, dọ vậy một số doanh nghiệp không kịp cạp nhật dễ làm thiếu hoặc sai theo quy định. APEX sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tồn đọng, sai sót, vướng mắc trong hệ thống sổ sách tại Doanh nghiệp bạn.
Dịch vụ báo cáo tài chính

Dịch vụ báo cáo tài chính

 22:52 11/02/2019

Dịch vụ báo cáo tài chính có những ưu điểm sau: Tiết kiệm được thời gian và chi phí đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập. Tư vấn các vẫn đề liên quan đến kế toán về thuế, hóa đơn, chứng từ trong hoạt động kinh doanh. Giúp doanh nghiệp kịp thời nộp các báo cáo cuối năm khi đến hạn APEX chịu trách nhiệm nếu thực hiện hạch toán sai so với quy định gây thất thoát cho doanh nghiệp.
Dịch vụ quyết toán thuế

Dịch vụ quyết toán thuế

 22:47 11/02/2019

Ưu điểm của Dịch vụ quyết toán thuế: Giảm chi phí và thời gian của doanhnghiệp, thay mặt doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế khi có vần để sảy ra Doanh nghiệp được nhân viên của APEX tư vấn tối ưu, về các khoản thuế và các chi phí khác nộp cho nhà nước. Hóa đơn chứng từ, phù hợp với các quy định của pháp luật .
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói

 07:48 09/09/2018

Trong xu hướng phát triển, các doanh nghiệp ngày càng yêu cầu tự tìm kiếm cho mình những dịch vụ chất lượng, hoàn hảo và tiện ích nhất. Đôi khi việc sử dụng đội ngũ nhân sự tại chỗ không đáp ứng được yêu cầu, hoặc nhờ hỗ trợ ở những đơn vị, cá nhân nhỏ lẻ sẽ không thể mang lại những tiện ích đồng bộ. Vì thế dịch vụ Kế toán trọn gói ngày càng được các Doanh nghiệp chú ý đến và tin dùng.

KHÁCH HÀNG

Được hình thành chỉ với tâm huyết của các thành viên sáng lập và đã phát triển được như hôm nay, chúng tôi trân trọng tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hợp tác đầy trân trọng và nghiêm túc với tất cả các yêu cầu...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy nội dung trên website như thế nào?